Chính sách bảo mật thông tin

 

Bảo mật thông tin khách hàng luôn được xem xét là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sự uy tín và thành công của công ty luật, cũng như tạo nên một môi trường pháp lý an toàn và đáng tin cậy. Điều này không chỉ là một trách nhiệm đạo đức của ngành luật mà còn là nghĩa vụ pháp lý không thể bỏ qua.

Tại Công ty Luật TNHH Ánh Ngọc Justice & Trust, chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và quy định đạo đức của ngành luật. Chúng tôi hiểu rằng việc bảo mật thông tin của khách hàng là một phần quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ đáng tin cậy và giữ vững niềm tin của họ vào dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi thực hiện các biện pháp an ninh mạng và quản lý thông tin nghiêm ngặt để đảm bảo rằng thông tin của khách hàng được bảo vệ tốt nhất. Chúng tôi cam kết giữ bí mật tất cả thông tin của khách hàng và không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của họ

1. Mục đích thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website luatanhngoc.vn bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Email, địa chỉ trong mục Đặt lịch hẹn. Đây là các thông tin mà Luật Ánh Ngọc cần khách hàng cần cung cấp khi gửi câu hỏi đặt tư vấn sử dụng dịch vụ. Theo đó, đội ngũ nhân viên của Luật Ánh Ngọc sẽ tiến hành liên hệ để xác nhận lại với khách hàng tương tác qua Website nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời các vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Luật Ánh Ngọc sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi nhận được yêu cầu;

- Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

- Gửi các bản tin cập nhật văn bản pháp luật mới phát hành.

- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của : Gửi email hướng dẫn thủ tục; liên lạc và thực hiện thủ tục với khách hàng khi được yêu cầu;

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin của khách hàng nếu bạn có chia sẻ thông tin đó với người khác.

3. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được Luật Ánh Ngọc lưu trữ cho đến khi có yêu cầu Ban quản trị Website hủy bỏ. Còn lại, trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối trên hệ thống cơ sở dữ liệu của Website

4. Đối tượng có thể tiếp cận thông tin

Thông tin do khách hàng cung cấp trên Website  sẽ được chuyển cho đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý của Luật Ánh Ngọc.

Chúng tôi sẽ chỉ cung cấp thông tin của khách hàng cho bên thứ ba khi được sự đồng ý của khách hàng hoặc khi có yêu cầu hợp pháp của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng

- Tên doanh nghiệp: CÔNG TY LUẬT TNHH ÁNH NGỌC JUSTICE & TRUST

- Tên giao dịch: ANH NGOC J&T LAW FIRM
- Mã số thuế: 0110431256
- Địa chỉ: Số 9, ngõ 457, đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Đại diện pháp luật: NGUYỄN THỊ PHƯƠNG
- Ngày cấp giấy phép: 17/07/2023

- Điện thoại: 0878548558 – Email: lienhe@luatanhngoc.vn  

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Khách hàng có quyền yêu cầu chỉnh sửa, xóa bỏ thông tin đã cung cấp trên Website  bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email: lienhe@luatanhngoc.vn hoặc hotline 0878548558

- Trường hợp quý thành viên có yêu cầu gửi phản hồi, khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin, xin vui lòng liên hệ Ban quản trị Website . Chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và xử lý kịp thời, phù hợp.

7. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của mọi thành viên trên Website theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó,  trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Luật Ánh Ngọc sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Ban quản trị Website . không chịu trách nhiệm, cũng như không giải quyết các khiếu nại liên quan nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng có khiếu nại cung cấp là không chính xác.

8. Thay đổi chính sách bảo mật thông tin:

Khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong chính sách bảo mật, công ty chúng tôi sẽ thông báo kịp thời trên Website và gửi tới cơ quan chức năng theo quy định.

9. Các hình thức chấp nhận thanh toán

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ của chúng tôi.
Cách 2: Chuyển khoản. Căn cứ theo hợp đồng 2 bên thỏa thuận, khách hàng chuyển khoản vào tài khoản công ty của chúng tôi.

10. Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.